Tại sao Doanh nghiệp nên dùng Mail Tạm Thời và Tính Ứng Dụng ra sao?



Trước tôi xin chia sẻ về câu chuyện có thật tại một công ty mà tôi từng làm: Công ty A có xây dựng hệ thống Mail cho từng cá nhân và bộ phận, điều không tưởng là có một số nhân sự đã lợi dụng mail cá nhân công ty để liên hệ và trao đổi với khách hàng. Cho đến khi khách hàng phàn nàn về dịch vụ và sản phẩm thì công ty mới phát hiện ra là dòng sản phẩm mà công ty đã dừng cung cấp. Chưa nói đến có rất nhiều nhân viên lấy mail công ty đi xin giá các mặt hàng thương mại cũng như trao đổi thông tin không cần thiết.


Cách mà tôi ứng dụng mail tạm thời vào Doanh nghiệp: Tôi tạo ra hàng chục mail khác nhau đầy đủ từng cá nhân và bộ phận, với ứng dụng tích hợp là chỉ nhận hộp thư đến (ví dụ: Nhân viên A có mail trên hệ thống là nguyenvana@company.com lúc này nhân viên này chỉ có thể nhận thư mà mà không thể gửi thư đi được, trong trường hợp nhân viên A muốn gửi mail đến khách hàng thì có thể dùng Mail cá nhân gửi đến Mail chính thức công ty (ví dụ: ckch@company.com) thì người quản lý mail này có nhiệm vụ là trực tiếp gửi đến mail khách hàng (hoặc) được nhân viên đó được phân quyền sử dụng Mail chính thức công ty để gửi.


Tiện lợi ở đây, cho dù bạn có quản lý 10 hay 100 Mail cũng rất dể dàng, chỉ cần 10 giây để tạo và 10 giây để đồng bộ các thiết bị với nhau (PC - Laptop - Mobile).


Doanh nghiệp nào nên dùng: Doanh nghiệp có lưu lượng sử dụng mail tương đối nhiều như Bất động sản, TMĐT, Spa, Cửa hàng có nhiều chi nhánh, Khách sạn, Nhà hàng - Quán ăn, Thời trang...


Xem sơ đồ mẫu: Tại đây